Maishe Cashew cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline miễn phí: 096.133.10.10
Chính sách giao nhận hàng
– Giao hàng toàn quốc hỗ trợ giao hàng từ thứ 2 đến đến thứ 7 hàng tuần, trừ chủ nhật và các ngày lễ.
– Giờ làm việc: từ 8h00 – 18h00
– Thời gian giao hàng: sau khi đặt hàng, nhân viên công ty sẽ tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng.
Maishe Cashew sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể khi quý khách hoàn tất bước chọn địa chỉ giao hàng trong quá trình đặt hàng và sau khi quý khách đặt hàng thành công thông qua nội dung đơn hàng trong tài khoản và email xác nhận đơn hàng.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.
Chính sách đồng kiểm
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Maishe Cashew có chính sách đồng kiểm khi giao hàng, quý khách được quyền yêu cầu đồng kiểm khi nhận hàng và ký xác nhận vào biên bản đồng kiểm (nếu có) theo hướng dẫn sau:
Kiểm tra tình trạng hộp/gói hàng: hàng được đóng gói cẩn thận, bọc nguyên kiện với băng dính có logo Maishe Cashew; không có dấu hiệu móp, méo hay rách thủng.
Kiểm tra sản phẩm: còn nguyên tem mác, đảm bảo khớp về số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ đúng với đơn hàng của quý khách. Việc kiểm tra ngoại quan, không bao gồm việc sử dụng thử sản phẩm
Sau khi kiểm tra, nếu không hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao, quý khách có thể từ chối nhận hàng.
Maishe Cashew sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Maishe Cashew cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.