Maishe Cashew luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, quý khách hàng hoàn toàn có thể đổi/trả hàng theo chính sách của chúng tôi dưới đây:
Thời gian yêu cầu trả hàng/hoàn tiền
Bạn có thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong vòng 3 ngày kể từ lúc đơn hàng được tiếp nhận thành công.
Lý do trả hàng/hoàn tiền
Bạn có thể yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Hàng nhận được bị thiếu
- Hàng nhận được bị sai
- Hàng nhận được bể vỡ do lỗi nhà sản xuất.
- Hàng nhận được khác mô tả.
Bằng chứng cần cung cấp
- Bạn cần cung cấp hình ảnh và video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được như: hình ảnh đơn hàng, hình ảnh hộp bên ngoài, hình ảnh hộp cùng sản phẩm bên trong, hình ảnh sản phẩm bị lỗi…
- Maishe Cashew có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng nếu:
- Bằng chứng bạn cung cấp bị mờ, nhòe, không thể hiện được tình trạng sản phẩm nhận được,…)
Người bán khiếu nại yêu cầu của bạn và Maishe Cashew cần thêm bằng chứng để xem xét
Tình trạng của hàng trả lại
- Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, Thì bạn cần đóng gói lại hàng hóa như lúc ban đầu và gửi trả lại cho chúng tôi theo quy định, các bạn xin lưu ý:
- Đóng gói lại hàng hóa như lúc ban đầu
- Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có)
- Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng
Phí trả hàng
Chi phí gửi trả hàng, và bạn cần trả trước phí trả hàng cho đơn vị vận chuyển, sau đó điền thông tin và báo cho chúng tôi, bao gồm: tên đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, hình ảnh biên nhận đã gửi trả hàng
Thực hiện đổi/ trả sản phẩm:
- Đối với khách hàng mua hàng online.
- Bước 1: Liên hệ kênh bán hàng online đã đặt hàng để đăng ký đổi hàng.
- Bước 2: Làm theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn.
- Bước 3: Đóng gói sản phẩm, quà khuyến mại (nếu có) kèm theo hoá đơn GTGT nếu có.
- Bước 4: Gửi về địa chỉ 17/69B Thụy Khuê, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội và chờ xác nhận từ bộ phận bán hàng online.
Số điện thoại liên hệ: 096.133.10.10
- Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng.
Sản phẩm chỉ được đổi/trả tại cửa hàng khách hàng đã mua sản phẩm đó.